กรมอนามัย กับคลังความรู้สุขภาพเพื่อทุกคน
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 3 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 10 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
รายงานกำกับติดตามเดือนพ.ค1.1.pdf |
ขนาดไฟล์ 11.01
MB
ดาวน์โหลด
2
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.ทำเนียบผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ตัวชี้วัด 1.1.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.53
MB
ดาวน์โหลด
27
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.ทำเนียบผู้รับบริการคลินิกบริการแม่และเด็ก.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.12
MB
ดาวน์โหลด
15
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อขับเคลื่อนตัวชี้วัด 1.1 | |||
รายงานผลการวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวชี้วัด 1.1 และความรู้ที่นำมาใช้ประกอบการวิเคราะห์ | |||
SOP เด็ก 0-5 ปี สูงดีสมส่วน | |||
SOP พัฒนาการเด็ก | |||
SOP อัตราส่วนการตายมารดาไทย | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด 1.1 เดือน ต.ค. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด 1.1 เดือน พ.ย. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด 1.1 เดือน ธ.ค. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด 1.1 เดือน ม.ค. 65 | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด 1.1 เดือน ก.พ. 65 | |||
1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 2 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 8 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
รายงานกำกับติดตามเดือนพ.ค.1.2.pdf |
ขนาดไฟล์ 13.32
MB
ดาวน์โหลด
4
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ทำเนียบผู้รับบริการ(C)และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย(SH).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.80
MB
ดาวน์โหลด
16
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
วิเคราะห์สถานการณ์และแนวทางการขับเคลื่อนงานส่งเสริมสุขภาพวัยเรียน ปี 2565 | |||
SOP การดำเนินงานวัยเรียนวัยรุ่น | |||
ขั้นตอนการขับเคลื่อนงานส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่นและวัยเจริญพันธุ์ ศอ.10 อบ. | |||
ผลการสำรวจความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจ ความต้องการ/ความคาดหวัง ความผูกพัน และข้อเสนอแนะจากผู้รับบริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน พ.ย. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ต.ค. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ธ.ค. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ม.ค. 65 | |||
1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 2 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 7 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
รายงานกำกับติดตามเดือนพ.ค1.3.pdf |
ขนาดไฟล์ 9.71
MB
ดาวน์โหลด
1
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ทำเนียบผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กลุ่มอนามัยวัยทำงาน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.06
MB
ดาวน์โหลด
14
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ข้อมูลและความรู้ที่นำมาใช้ประกอบการวิเคราะห์ | |||
วิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย | |||
SOP การประชุม/อบรม (กลุ่มอนามัยวัยทำงาน) | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน พ.ย. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ธ.ค. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ม.ค. 65 | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ก.พ. 65 | |||
1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มผู้สูงอายุ
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 2 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 7 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
รายงานกำกับติดตามเดือนพ.ค.1.4pdf.pdf |
ขนาดไฟล์ 8.96
MB
ดาวน์โหลด
4
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ทำเนียบผู้รับบริการ (C) และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (SH) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565.xlsx |
ขนาดไฟล์ 0.02
MB
ดาวน์โหลด
31
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ผลการวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวชี้วัดและความรู้ที่นำมาใช้ประกอบการวิเคราะห์ | |||
ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี | |||
SOP การขับเคลื่อนการดำเนินงานดูแลผู้สูงอายุส่งเสริมสุขภาพกลุ่มผู้สูงอายุ | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน พ.ย. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ธ.ค. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ม.ค. 65 | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ก.พ. 65 | |||
1.5 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 2 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 17 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
รายงานกำกับติดตามเดือนพ.ค1.5.pdf |
ขนาดไฟล์ 9.13
MB
ดาวน์โหลด
1
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.3 ทำเนียบผู้รับบริการ(C)และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย(SH) สวล..xlsx |
ขนาดไฟล์ 0.02
MB
ดาวน์โหลด
17
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.1 ผลการวิเคราะห์ข้อมูลและความรู้เพื่อการขับเคลื่อนตัวชี้วัด ประเด็นย่อยที่ 1- 5 | |||
1.2 ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและมีผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อขับเคลื่อนตัวชี้วัด | |||
SOP มาตรฐานงานอนามัยสิ่งแวดล้อม | |||
การดำเนินงานด้านการแพทย์และสาธารณสุขกรณี ฝุ่นละอองขนาดไม่เกิน 2.5 ไมครอน (PM2.5) | |||
แนวทางปฏิบัติงานสำหรับฝ่ายเลขานุการคณะกรรมการสาธารณสุขจังหวัด คณะกรรมการสาธารณสุข กรุงเทพมหานคร และคณะกรรมการเปรียบเทียบตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข | |||
ความรู้ในการดำเนินงาน GCH | |||
ความรู้ด้านการบังคับใช้กฎหมายและการยกร่างข้อบัญญัติท้องถิ่น ตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข | |||
SOP การดำเนินงานระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | |||
แนวทางการดำเนินงานพัฒนาอาหารริมบาทวิถี Street Food Good Health | |||
คู่มือ อบต.จัดการอ นามัยสิ่งแวดล้อมเพื่อชุมชนท้องถิ่นน่าอยู่ | |||
พัฒนาชุมชนต้นแบบด้านการปรับตัวรองรับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและระบบเฝ้าระวัง และสื่อสารเตือนภัยในระดับชุมชน | |||
ระบบสารสนเทศด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมและคู่มือการใช้งานฯ | |||
คู่มือตลาดนัด น่าซื้อ | |||
แนวทางการดำเนินงานตามมาตรการ Covid Free setting | |||
คู่มือมาตรฐานสุขาภิบาลอาหาร สถานที่จำหน่ายอาหาร | |||
กฎกระทรวงสุขลักษณะของสถานที่จำหน่ายอาหาร พ.ศ. 2561 | |||
การดำเนินงานเฝ้าระวังคุณภาพน้ำบริโภคในครัวเรือน | |||
2.1 ระดับความสำเร็จของการควบคุมภายในและแผนบริหารความต่อเนื่อง (BCP)
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 22 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 5 รายการ
|
|||
1.แบบรายงานสรุปการทดสอบแผนดาเนินธุรกิจอย่.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.71
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.0925.01-ว449 กรอบคุณธรรมและกฏบัตรฯ.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.21
MB
ดาวน์โหลด
17
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.กรอบแนวทางจัดทำแผนประครองกิจการ.pdf |
ขนาดไฟล์ 9.98
MB
ดาวน์โหลด
12
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.คกก.ควบคุมภายใน 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.08
MB
ดาวน์โหลด
24
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4.0925.01-ว470 คำสั่งผู้ตรวจสอบประจำหน่วยงาน.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.36
MB
ดาวน์โหลด
14
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
5.แนวทางการบริหารจัดการความเสี่ยงสำหรับหน่วยงานของรัฐ.pdf |
ขนาดไฟล์ 9.09
MB
ดาวน์โหลด
9
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
6.แบบสอบถาม.pdf |
ขนาดไฟล์ 5.11
MB
ดาวน์โหลด
16
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
7.1รายงานตรวจสอบภายใน ไตรมาส 4.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.46
MB
ดาวน์โหลด
16
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
7.2รายงานตรวจสอบภายใน ตส ปจ.2.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.55
MB
ดาวน์โหลด
15
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
7.3รายงานตรวจสอบภายใน ไตร 4 (3).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.52
MB
ดาวน์โหลด
18
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
8.1บันทึกนำส่งรายงานแก้ไขข้อสังเกตุ.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.94
MB
ดาวน์โหลด
12
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
8.2ข้อสังเกตจาการตรวจสอบและการถาม-ตอบแนวทางแก้ไข.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.49
MB
ดาวน์โหลด
8
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
9.SOP 5 เรื่อง.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.51
MB
ดาวน์โหลด
27
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
10.นโยบายด้านการตรวจสอบภายใน.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.93
MB
ดาวน์โหลด
38
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
11.ตารางวิเคราะห์ความเสี่ยง.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.95
MB
ดาวน์โหลด
17
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
12.แบบสอบถามงานแผนปฏิบัติการฯ.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.34
MB
ดาวน์โหลด
15
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
13.รายงานติดตามผลการประเมินควบคุมภายในฯ รอบ 6 เดือนหลัง.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.51
MB
ดาวน์โหลด
18
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
14.บันทึกแจ้งเวียนคำสั่ง ที่ 89-95.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.10
MB
ดาวน์โหลด
13
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
15.sop การดำเนินงานควบคุมภายใน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.09
MB
ดาวน์โหลด
22
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
16.แผน BCP ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 11.77
MB
ดาวน์โหลด
41
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
17.รายงานผลการดำเนินงานกิจกรรม ซ้อมอัคคีภัย.pdf |
ขนาดไฟล์ 19.06
MB
ดาวน์โหลด
14
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
18.แบบรายงานสรุปการทดสอบแผนดำเนินธุรกิจอย่่างต่อเนื่อง.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.71
MB
ดาวน์โหลด
9
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
บทวิเคราะห์สถานการณ์ตัวชี้วัดที่ 2.1 (ฺBCP) | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ต.ค. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ธ.ค. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ม.ค. 65 | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ก.พ. 65 | |||
2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 26 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 3 รายการ
|
|||
รายงานกำกับติดตามเดือนพ.ค.2.2.pdf |
ขนาดไฟล์ 27.97
MB
ดาวน์โหลด
2
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.ผลวิเคราะห์สถานการณ์และเปรียบเทียบแนวโน้ม HWP.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.92
MB
ดาวน์โหลด
19
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.ความรู้_การดำเนินงาน HWP ปี 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.19
MB
ดาวน์โหลด
16
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.สรุปผลสำรวจความคาดหวัง ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย HWP ปี 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.15
MB
ดาวน์โหลด
25
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4.สรุปผลประเมินความผูกพันในองค์กรและสมดุลชีวิต ปี 64.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.64
MB
ดาวน์โหลด
18
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
5.ผลการสำรวจสภาวะสุขภาพ ศอ 10 ปี 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.25
MB
ดาวน์โหลด
15
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
6.ทำเนียบผู้รับบริการ_ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ศอ. 10 อบ.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.73
MB
ดาวน์โหลด
8
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
7.มาตรการ การดำเนินงาน _ HWP ปี 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.08
MB
ดาวน์โหลด
12
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
8.แผนปฏิบัติการ HWP ปี 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.09
MB
ดาวน์โหลด
21
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
9.สรุปการประชุม ครั้งีที่ 1_2565_ 23 พ.ย. 2564.pdf |
ขนาดไฟล์ 12.08
MB
ดาวน์โหลด
11
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
10.SOP การดำเนินงานตัวชี้วัดที่ 2.2 HWP ปี 65 รอบ 1.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.06
MB
ดาวน์โหลด
17
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
11.คำสั่งแต่งตั้งคกก.HWPHappy for life_ ปี 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.24
MB
ดาวน์โหลด
18
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
12.ผลการสำรวจความพึงพอใจ.docx |
ขนาดไฟล์ 0.03
MB
ดาวน์โหลด
12
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
13.สรุปวาระประชุม คกก HWP ครั้งีที่ 2_2565_4 มค 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 9.64
MB
ดาวน์โหลด
27
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
14.สรุปวาระประชุม คกก HWP ครั้งีที่ 3_2565_4 กพ 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 11.73
MB
ดาวน์โหลด
26
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
15.สรุปประชุมติดตามการดำเนินงาน HWP _ITA_1 มี.ค. 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 9.87
MB
ดาวน์โหลด
52
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
16.วิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน HWP_รอบ 5 เดือนหลัง_ 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.60
MB
ดาวน์โหลด
42
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
17..ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อขับเคลื่อนตัวชี้วัด 2.2 รอบ 5 เดือนหลัง _65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.09
MB
ดาวน์โหลด
11
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
18..ทำเนียบผู้รับบริการ_ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รอบ 5 เดือนหลัง _65.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.73
MB
ดาวน์โหลด
29
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
19.ทบทวนมาตรการ และกลยุทธ์ PIRAB รอบ 5 เดือนหลัง _65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.08
MB
ดาวน์โหลด
9
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
20.ความรู้_การดำเนินงาน HWP รอบ 5 เดือนหลัง _65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.59
MB
ดาวน์โหลด
14
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
21.แผนปฏิบัติการ HWP ฉบับปรับปรุง รอบ 5 เดือนหลัง ปี 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.09
MB
ดาวน์โหลด
10
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
22.SOP การดำเนินงานตัวชี้วัดที่ 2.2 HWP รอบ 5 เดือนหลัง _65.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.04
MB
ดาวน์โหลด
10
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
23.สรุปประชุมติดตามการดำเนินงาน HWP _ITA รอบเดือนมีนาคม.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.66
MB
ดาวน์โหลด
15
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
24.สรุปประชุม CEO ครั้งที่ 5_18 เม.ย. 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.75
MB
ดาวน์โหลด
11
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
25.สรุปการประชุม HWP_เม.ย. 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.42
MB
ดาวน์โหลด
10
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน พ.ย. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ธ.ค. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ม.ค. 65 | |||
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 14 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 7 รายการ
|
|||
1.รายงานผลการวิเคราะห์ข้อมูล มาตรการ ความรู้ที่นำมาใช้ ตัวชี้วัดที่ 2.3.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.73
MB
ดาวน์โหลด
30
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.ตารางฐานข้อมูลการเบิกจ่ายงบประมาณปี 2562-2564_ศอ.10.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.02
MB
ดาวน์โหลด
15
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.งบประมาณที่ได้รับจัดสรร ปี 2565_ศอ.10.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.05
MB
ดาวน์โหลด
16
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4.SOPคู่มือการจัดทำและบริหารแผนงาน งบประมาณ.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.18
MB
ดาวน์โหลด
20
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
5.แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 กรมอนามัย(งบดำเนินงาน)_ศอ.10.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.55
MB
ดาวน์โหลด
18
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
6.แผนปฏิบัติการกรมอนามัย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 5.34
MB
ดาวน์โหลด
15
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
7.แนวทางดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ พ.ศ.2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.25
MB
ดาวน์โหลด
13
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
8.พระราชบัญญัติวิธีการงบประมาณ พ.ศ.2561.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.14
MB
ดาวน์โหลด
10
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
9.ระเบียบว่าด้วยการบริหารงบประมาณ พ.ศ. 2562.pdf |
ขนาดไฟล์ 6.16
MB
ดาวน์โหลด
14
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
10.SOP_ตัวชี้วัด 2.3 ร้อยละการเบิกจ่ายงบประมาณ.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.05
MB
ดาวน์โหลด
18
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
11.กค04064-09398-ขอหารือเกี่ยวกับการเบิกค่าใช้จ่าย.pdf |
ขนาดไฟล์ 5.56
MB
ดาวน์โหลด
6
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
12.วิเคราะห์ตัวชี้วัดที่ 2.3 ระดับ 1-3 (รอบ 5 เดือนหลัง).pdf |
ขนาดไฟล์ 0.61
MB
ดาวน์โหลด
6
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
13.รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน มี.ค. 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.10
MB
ดาวน์โหลด
14
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
14.รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน เม.ย. 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.75
MB
ดาวน์โหลด
15
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ศอ.10 อบ. | |||
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเร่งรัดติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณ ศอ.10 ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ต.ค. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน พ.ย. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ธ.ค. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ม.ค. 65 | |||
เอกสารประชุม/สรุปประชุม CEO ศอ.10 อบ. | |||
2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 2 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 10 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
รายงานกำกับติดตามเดือนพ.ค2.4.pdf |
ขนาดไฟล์ 9.11
MB
ดาวน์โหลด
1
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ทำเนียบผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ด้านวิชาการเขตสุขภาพที่ 10.xlsx |
ขนาดไฟล์ 0.03
MB
ดาวน์โหลด
6
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานผลการดำเนินงานการพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้ ปี 2564 | |||
วิเคราะห์ผลดำเนินงาน LO 5 เดือนแรก2565 | |||
สรุปผลการงานรอบ 5 เดือนแรก 65 กลุ่มวิชาการวิจัย | |||
คู่มือ EC สำหรับคณะกรรมการ edit 02-2565 | |||
Sop งานวิจัยและ KM 2565 | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ต.ค. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน พ.ย. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ธ.ค. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ม.ค. 65 | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ก.พ. 65 | |||
2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 11 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 14 รายการ
เปิดดูรายการไฟล์ทั้งหมด
|
|||
1. LTCขับเคลื่อนระบบการส่งเสริมสุขภาพดูแลผู้สูงอายุและผู้มีภาวะพึ่งพิงระยะยาวแบบบูรณาการ.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.28
MB
ดาวน์โหลด
8
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2. โครงการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุระยะยาว.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.47
MB
ดาวน์โหลด
12
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3. พระสงฆ์กับการพัฒนาสุขภาวะ เขตสุขภาพที่ 10.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.46
MB
ดาวน์โหลด
8
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4. โครงการพัฒนาต้นแบบในการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุ.PDF |
ขนาดไฟล์ 2.16
MB
ดาวน์โหลด
7
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
5. แผนบริหารความเสี่ยง โครงการ 500,000 บาทขึ้นไป.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.36
MB
ดาวน์โหลด
9
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
6. รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน มี.ค. 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 4.10
MB
ดาวน์โหลด
2
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
ุ7. รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน เม.ย. 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.75
MB
ดาวน์โหลด
5
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
8.ปรับกิจกรรมโครงการเดือนมีนาคม พ.ศ. 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 19.39
MB
ดาวน์โหลด
8
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
9.ปรับกิจกรรมโครงการเดือนเมษายน พ.ศ. 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 11.82
MB
ดาวน์โหลด
20
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
10.ปรับกิจกรรมโครงการเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 20.87
MB
ดาวน์โหลด
8
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
11.ปรับกิจกรรมโครงการเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565.pdf |
ขนาดไฟล์ 8.01
MB
ดาวน์โหลด
4
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.การรายงานแผน-ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ | |||
2.การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการของหน่วยงาน รอบ 6 เดือนหลัง ในปีงบประมาณ 2564 | |||
3.เอกสารการอนุมัติปรับแผน | |||
4.สรุปผลการวิเคราะห์ช่องว่าง (GAP) ที่อาจทำให้การขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงานไม่บรรลุเป้าหมาย | |||
5.คู่มือ/เอกสารความรู้ที่นำมาใช้ในการวิเคราะห์ เพื่อขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการให้บรรลุเป้าหมาย | |||
6.ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ รอบ 6 เดือนหลังปี 2564 | |||
7.แผนปฎิบัติการหน่วยงานปี 2565 ในระบบ DOC | |||
8.มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) | |||
9.ทำเนียบผู้รับบริการ(C)และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย(SH) ตัวชี้วัด 2.5 | |||
10.รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ต.ค. | |||
11.รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน พ.ย. | |||
12.รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ธ.ค. | |||
13.รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ม.ค. 65 | |||
14.รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ก.พ. 65 | |||
2.6 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 21 รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง 3 รายการ
|
|||
รายงานกำกับติดตามเดือนพ.ค.2.2.pdf |
ขนาดไฟล์ 27.97
MB
ดาวน์โหลด
0
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.การวิเคราะห์สถานการณ์และแนวทางการขับเคลื่อนคุณธรรมและความโปร่งใส.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.51
MB
ดาวน์โหลด
54
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.มาตรการการดำเนินงาน ITA ศอ. 10 ตาม PIRAB.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.18
MB
ดาวน์โหลด
15
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3. ประเด็นความรู้เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงาน.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.34
MB
ดาวน์โหลด
21
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4.แผนการดำเนินงานขับเคลื่อนตัวชี้วัด 2.6.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.25
MB
ดาวน์โหลด
14
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
5.โครงสร้างการบริหารงาน ปี 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.38
MB
ดาวน์โหลด
7
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
6.สรุปผลสำรวจความคาดหวัง ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย HWP ปี 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.15
MB
ดาวน์โหลด
19
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
7.SOP การดำเนินงาน ITA ปี 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.31
MB
ดาวน์โหลด
14
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
8.ทำเนียบผู้รับบริการ_ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ศอ. 10 อบ.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.73
MB
ดาวน์โหลด
8
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
9.สรุปการประชุม ครั้งีที่ 1_2565_ 23 พ.ย. 2564.pdf |
ขนาดไฟล์ 12.08
MB
ดาวน์โหลด
31
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
10.สรุปวาระประชุม คกก HWP ครั้งีที่ 2_2565_4 มค 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 9.64
MB
ดาวน์โหลด
36
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
11.สรุปวาระประชุม คกก HWP ครั้งีที่ 3_2565_4 กพ 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 11.73
MB
ดาวน์โหลด
21
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
12.สรุปประชุมติดตามการดำเนินงาน HWP _ITA_1 มี.ค. 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 9.87
MB
ดาวน์โหลด
38
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
13.รายงานการประชุมวิเคราะห์ ทบทวน สถานการณ์ ITA _ รอบ 5 เดือนหลัง _65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.32
MB
ดาวน์โหลด
13
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
14.การวิเคราะห์สถานการณ์และแนวทางการขับเคลื่อนคุณธรรมและความโปร่งใส รอบ 5 เดือนหลัง_65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.87
MB
ดาวน์โหลด
7
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
15. ประเด็นความรู้เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงาน ITA รอบ 5 เดือนหลัง_65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.68
MB
ดาวน์โหลด
9
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
16.แผนขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด 2.6 ITA ปี 65 รอบ 5 เดือนหลัง_65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.23
MB
ดาวน์โหลด
8
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
17.มาตรการ กลไก การดำเนินงานการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส ปี 65 รอบ 5 เดือนหลัง_65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.29
MB
ดาวน์โหลด
7
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
18.สรุปประชุมติดตามการดำเนินงาน HWP _ITA รอบเดือนมีนาคม.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.66
MB
ดาวน์โหลด
9
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
19.สรุปประชุม CEO ครั้งที่ 5_18 เม.ย. 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.75
MB
ดาวน์โหลด
5
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
20.สรุปการประชุม HWP&ITA_เม.ย. 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 1.42
MB
ดาวน์โหลด
7
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน พ.ย. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ธ.ค. | |||
รายงานผลการติดตามตัวชี้วัด เดือน ม.ค. 65 | |||
ติดตามการดำเนินงาน
ไฟล์แนบทั้งหมดมี 5 รายการ
|
|||
สรุปการประชุม CEO ครั้งที่ 6_V4 3 มิ.ย. 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 8.05
MB
ดาวน์โหลด
2
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.สรุปการประชุม CEO ครั้งที่ 1.2565 วันที่ 18 ต.ค.64.pdf |
ขนาดไฟล์ 2.42
MB
ดาวน์โหลด
37
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2สรุปการประชุม-CEO-ครั้งที่-22565-วันที่-1-พย-64.pdf |
ขนาดไฟล์ 7.29
MB
ดาวน์โหลด
38
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.สรุปประชุม CEO ครั้งที่ 3 2565 วันที่ 27 ธค 64.pdf |
ขนาดไฟล์ 3.35
MB
ดาวน์โหลด
60
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4.สรุปการประชุม CEO ครั้งที่ 4 2565 วันที่ 14 ก.พ. 65.pdf |
ขนาดไฟล์ 0.42
MB
ดาวน์โหลด
3
ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |