คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานี จัดโครงการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เครือข่ายเขตตรวจราชการสาธารณสุขที่ 11 และ 13 “การดำเนินงานตามนโยบายกรมอนามัยของจังหวัดในเขตตรวจราชการที่ 11 และ 13”

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

18.12.2551
0
0
แชร์
18
ธันวาคม
2551

ศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานี จัดโครงการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เครือข่ายเขตตรวจราชการสาธารณสุขที่ 11 และ 13 “การดำเนินงานตามนโยบายกรมอนามัยของจังหวัดในเขตตรวจราชการที่ 11 และ 13"

\t

 
 
                     

              ศูนย์อนามัยที่ 7  อุบลราชธานี   กรมอนามัย  ซึ่งมีภารกิจหลักในการส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพที่พึงประสงค์  และสร้างสภาพแวดล้อมให้เอื้อต่อการมีสุขภาพที่ดีแก่ประชาชน  การดำเนินงานตามภารกิจดังกล่าว ต้องอาศัยความร่วมมือจากองค์กรที่เป็นภาคีเครือข่ายในเขตความรับผิดชอบ  การขับเคลื่อนงานตามภารกิจนั้นจึงจะบรรลุตามวัตถุประสงค์ได้  ซึ่งการดำเนินงานในระยะเวลาที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุนและให้ความร่วมมือจากภาคีเครือข่ายเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะหน่วยงานหลักที่สำคัญคือ  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด  ซึ่งเปรียบเสมือนศูนย์กลาง การขับเคลื่อนงาน  ตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุขภายในจังหวัด

            ในวันที่   12 13  พฤศจิกายนที่ผ่านมาศูนย์อนามัยที่  7  อุบลราชธานี ได้จัดโครงการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ขึ้น ที่ โรงแรมอิงนภา  รีสอร์ท   จังหวัดอุบลราชธานี  เพื่อเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความสำเร็จ  และมุมมองความคาดหวังของการพัฒนางานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมจากผู้รับผิดชอบงาน  ตามนโยบายของกรมอนามัยในสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ  เพื่อให้ศูนย์อนามัยได้รับทราบความคิดเห็น   ความต้องการของลูกค้า ซึ่งจะทำให้การดำเนินงานเป็นไปในทิศทางเดียวกันสามารถพัฒนาและแก้ปัญหาได้ตรงจุดมากขึ้น  ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบไปด้วยนักวิชาการจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดในเครือข่ายเขตตรวจราชการที่  11   ซึ่งประกอบไปด้วย  จังหวัดอุบลราชธานี    ศรีสะเกษ    ยโสธร   อำนาจเจริญ  และเขตตรวจราชการที่  13  ประกอบด้วยนักวิชาการจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดมุกดาหาร  นครพนมและสกลนคร    จำนวนทั้งหมด 31 คน  นอกจากนี้  นพ. ดนัย    ธีวันดา  ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่   7   อุบลราชธานี ประธานในการประชุมครั้งนี้  ได้มอบนโยบายและแนวทางการดำเนินงานของกรมอนามัยในปีงบประมาณ พ.ศ. 2552   กับภาคีเครือข่ายจากสำนักงานสาธารณสุขในเขตตรวจราชการที่  11  และ  13   ที่มาร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย

              
 
 
รัตนา  ภาละกาล  ผู้เขียนข่าว
\t\t\t

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน