คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลฯ ลงพื้นที่ประเมินการเฝ้าระวังด้าน อนามัยสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมสุขภาพในเรือนจำจังหวัดอุบลราชธานี ภายใต้ ”โครงการราชทัณฑ์ ปันสุข ทำความดี เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์”

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

07.06.2567
5
0
แชร์
07
มิถุนายน
2567
ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลฯ ลงพื้นที่ประเมินการเฝ้าระวังด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมสุขภาพในเรือนจำจังหวัดอุบลราชธานี ภายใต้ "โครงการราชทัณฑ์ ปันสุข ทำความดี เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์"
          วันนี้ (7 มิ.ย 67) นายแพทย์พีระยุทธ สานุกูล ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี เป็นประธานในการประเมินการเฝ้าระวังด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมสุขภาพในเรือนจำจังหวัดอุบลราชธานี ภายใต้ "โครงการราชทัณฑ์ ปันสุข ทำความดี เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์" ในวันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ.2567 เวลา 09.00-16.00 น. ณ เรือนจำจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อช่วยให้ผู้ต้องขังได้รับบริการด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมสุขภาพ เหมาะสมตามความจำเป็นขั้นพื้นฐานและหลักสิทธิมนุษยชน รวมทั้งเอื้อให้มีสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่ดีเพื่อเตรียมกลับไปใช้ชีวิตในสังคมได้ต่อไป โดยมีผู้รับผิดชอบงานจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี คณะเจ้าหน้าที่จากศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี ร่วมประเมินฯดังกล่าว
ภาพ/ข่าว :ศศิธร บุญสุข

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน