คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลฯ จัดอบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากรสาธารณสุขเพื่อส่งเสริมการมีบุตรคุณภาพด้วยการให้การปรึกษาแบบคู่และเวชศาสตร์วิถีชีวิต

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

01.05.2567
8
0
แชร์
01
พ.ค.
2567

วันนี้ (1พ.ค.67) นายแพทย์ ปกรณ์  ตุงคะเสรีรักษ์ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมสุขภาพ และผู้ช่วยอธิบดีกรมอนามัย เป็นประธานเปิด การอบรมเชิงปฏิบัติการ  พัฒนาศักยภาพบุคลากรสาธารณสุขเพื่อส่งเสริมการมีบุตรคุณภาพด้วยการให้การปรึกษาแบบคู่และเวชศาสตร์วิถีชีวิต 

ณ  โรงแรมสุนีย์แกรนด์  อำเภอเมือง   จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี ร่วมกับคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี  ได้จัดการอบรมขึ้น ระหว่างวันที่ วันที่  30พฤษภาคม - 1  มิถุนายน 2567 เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้มีความรู้และทักษะในการให้การปรึกษาแบบคู่และเวชศาสตร์วิถีชีวิต ในการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม จากแม่สู่ลูก และพัฒนาคุณภาพบริการอนามัยแม่และเด็กให้เป็นไปตามมาตรฐานมีการพัฒนาต่อเนื่องและยั่งยืน    ผู้เข้าร่วมอบรม ประกอบด้วย แพทย์ พยาบาลวิชาชีพ  และบุคลากรสาธารณสุขในเขตสุขภาพที่10  โดยได้รับการสนับสนุนวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากกองโรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ กรมควบคุมโรค  โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี

 

ภาพ/ข่าว : กลุ่มสื่อสารประชาสัมพันธ์ฯ

 

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน