คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลฯ ร่วมกิจกรรม Kick off โครงการขับเคลื่อนการดำเนินงานดิจิทัลสุขภาพ 30 บาท รักษาทุกที่ ด้วยบัตรประชาชนใบเดียวจังหวัดอำนาจเจริญ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

30.03.2567
7
0
แชร์
30
มีนาคม
2567

               วันนี้ (30 มี.ค.67) นายแพทย์ปกรณ์ ตุงคะเสรีรักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี มอบหมายให้นายนิพนธ์ กุลนิตย์ รองผู้อำนวยการฯ นายศตวรรษ ศรีพรหม ผู้ช่วยผู้อำนวยการฯ และเจ้าหน้าที่ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี ร่วมกิจกรรม Kick off โครงการขับเคลื่อนการดำเนินงานดิจิทัลสุขภาพ 30 บาท รักษาทุกที่ ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว ณ ห้องประชุมสวนพุทธอุทยาน จังหวัดอำนาจเจริญ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนใช้บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาได้ในสถานพยาบาลทุกเครือข่าย ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน โดยไม่ใช้ใบส่งตัวเพิ่มความสะดวกให้กับประชาชนในการเข้ารับบริการ
               ซึ่งได้รับเกียรติจาก ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นประธานในพิธีเปิด และนายแพทย์สมฤกษ์ จึงสมาน ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุขเขตสุขภาพที่ 10 และผู้บริหารจากหน่วยงานสาธารณสุขในเขตสุขภาพที่ 10 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วน และ อสม. ในจังหวัดอำนาจเจริญ ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว : พิมประภา อินจำปา

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน