คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 10 จัดกิจกรรมเสริมสร้างสมรรถนะความรอบรู้ด้านสุขภาพ นักเรียน ชั้น ม.1 และ ม.4 ประจำปีการศึกษา 2565 “เด็กและเยาวชนวิถีใหม่ เติบโตดี สมองดี มีความรอบรู้ด้านสุขภาพ” จังหวัดอุบลราชธานี

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

06.05.2565
31
0
แชร์
06
พ.ค.
2565

ศูนย์อนามัยที่ 10 จัดกิจกรรมเสริมสร้างสมรรถนะความรอบรู้ด้านสุขภาพ นักเรียน ชั้น ม.1 และ ม.4 ประจำปีการศึกษา 2565 “เด็กและเยาวชนวิถีใหม่ เติบโตดี สมองดี มีความรอบรู้ด้านสุขภาพ" จังหวัดอุบลราชธานี
     เมื่อวันที่ 4 และ 6 พ.ค. 65 นายแพทย์ปกรณ์ ตุงคะเสรีรักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี มอบหมายให้กลุ่มอนามัยวัยเรียน และกลุ่มอนามัยวัยรุ่นและวัยเจริญพันธุ์ ร่วมกับสภานักเรียนโรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช จัดกิจกรรมเสริมสร้างสมรรถนะความรอบรู้ด้านสุขภาพ ในโอกาสปฐมนิเทศนักเรียน ชั้น ม.1 และ ม.4 ประจำปีการศึกษา 2565 “เด็กและเยาวชนวิถีใหม่ เติบโตดี สมองดี มีความรอบรู้ด้านสุขภาพ” ณ โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี โดยมุ่งเน้นประเด็นการส่งเสริมโภชนาการและเฝ้าระวังการเจริญเติบโต การส่งเสริมกิจกรรมทางกายและการใช้แอปพลิเคชันก้าวท้าใจในสถานศึกษาบูรณาการกับวิชาพละศึกษา ตลอดจนเตรียมความพร้อมมาตรการเปิดเรียนปลอดภัย อยู่ได้กับโควิด-19 พร้อมเปิดเรียน On-site เต็มรูปแบบ ในวันที่ 9 พ.ค 65 ที่จะถึงนี้

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน