คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลฯ มอบเกียรติบัตรแก่ผู้ผ่านการอบรมหลักสูตร “การจัดการภาวะฉุกเฉินทางสูติกรรม สำหรับแพทย์และพยาบาล ประจำปี 2565 ” รุ่นที่ 1

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

28.01.2565
5
0
แชร์
28
มกราคม
2565

   วันนี้ (28 ม.ค. 65) นายแพทย์ดนัย ธีวันดา สาธารณสุขนิเทศก์เขตสุขภาพที่ 10 เป็นประธานในพิธีปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “การจัดการภาวะฉุกเฉินทางสูติกรรม สำหรับแพทย์ พยาบาล และบุคลากรสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565” รุ่นที่ 1/2565 พร้อมมอบเกียรติบัตรแก่ผู้ผ่านการอบรม จำนวนทั้งสิ้น 30 คน ทั้งนี้ได้ให้แนวทางการดำเนินงานและนำองค์ความรู้ ทักษะในการอบรมในครั้งนี้ไปใช้ปฏิบัติงาน เพื่อป้องกันการเกิดภาวะแทรกซ้อนที่รุนแรงอันจะส่งผลให้เกิดมารดาเสียชีวิต  โดยมีคณะผู้บริหาร ศูนย์อนามัยที่10 อุบลราชธานี และวิทยากรจากโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ให้เกียรติร่วมพิธีในพิธีปิดและมอบเกียรติบัตร

     ทั้งนี้ ในช่วงเช้าผู้เข้าร่วมอบรมได้รับฟังบรรยาย และฝึกปฏิบัติ การช่วยฟื้นคืนชีพในสตรีตั้งครรภ์ (CPR in pregnancy) โดย แพทย์หญิงวรรษพร อมรไชย แพทย์หญิงดุษฎี ชีวินกฤตย์กุล และวิทยากรจากกลุ่มงานเวชศาสตร์ฉุกเฉิน โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ซึ่งการจัดประชุมในครั้งนี้กลุ่มอนามัยแม่และเด็ก ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี ผู้จัดการอบรม ขอขอบคุณคณะวิทยากรตลอดการอบรมทังหลักสูตร และผู้เข้าร่วมการอบรมทุกท่านที่เห็นถึงความสำคัญในการพัฒนางานด้านอนามัยแม่และเด็กได้เสียสละมาร่วมการอบรมในครั้งนี้

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน