คุณกำลังมองหาอะไร?

อ.10 อุบลฯ ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานตามมาตรการ CFS ( Covid Free Setting) ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 จังหวัดยโสธรและจังหวัดอำนาจเจริญ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

30.12.2564
20
0
แชร์
30
ธันวาคม
2564

วันนี้ (30 ธ.ค.64) นายแพทย์ปกรณ์ ตุงคะเสรีรักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี และเจ้าหน้าที่ ร่วมตรวจเยี่ยมการดำเนินงานในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2565 เพื่อเตรียมรับมือในช่วง 7 วันอันตราย โดยมีนายแพทย์ดนัย ธีวันดา  สาธารณสุขนิเทศก์  เขตสุขภาพที่ 10 เป็นประธานตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมด้านการแพทย์และสาธารณสุขช่วงเทศกาลปีใหม่ รวมทั้งติดตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคCovid -19  CFS ( Covid  Free Setting)ณ จังหวัดยโสธร ในโอกาสนี้นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร นายแพทย์ธีระพงษ์ แก้วภมร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร และคณะ ร่วมแลกเปลี่ยนรับฟังข้อมูลสถานการณ์ของพื้นที่ด้วย จากนั้นเดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ณ โรงพยาบาลยโสธร โรงพยาบาลป่าติ้ว และจุดตรวจบริการประชาชนป่าติ้ว

          ในช่วงบ่ายลงพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ ณ  โรงพยาบาลอำนาจเจริญ โรงพยาบาลลืออำนาจ จุดตรวจบริการประชาชนเทศบาลตำบลอำนาจเพื่อเน้นยำมาตรการเพื่อเตรียมรับมือในช่วง 7 วันอันตราย  และศูนย์แพทย์แผนไทยพนา โดยมีนายแพทย์ปฐมพงศ์ ปรุโปร่ง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอำนาจเจริญร่วมลงพื้นที่

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับมาตรการ Thai Stop COVID Plus และ COVID Free Setting แก่บุคลากรในพื้นที่ด้วย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน