คุณกำลังมองหาอะไร?

องผู้ว่าฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการให้บริการตรวจ ATK ตามมาตรการ Sandbox Safety Zone in School โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32 จังหวัดอุบลราชธานี

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

08.09.2564
87
0
แชร์
08
กันยายน
2564
รองผู้ว่าฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการให้บริการตรวจ ATK ตามมาตรการ Sandbox Safety Zone in School โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32 จังหวัดอุบลราชธานี
        วันนี้ (7ก.ย.64) นายแพทย์ปกรณ์ ตุงคะเสรีรักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี นำรถตรวจ ATK เคลื่อนที่ พร้อมด้วย คณะเจ้าหน้าที่จากศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี ลงพื้นที่ตรวจคัดกรอง Antigen Test Kit ให้กับนักเรียน ครูและบุคลากร ในโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32 จังหวัดอุบลราชธานี ตามมาตรการ Sandbox Safety Zone in School : เปิดเรียนมั่นใจ ปลอดภัยไร้โควิด-19 ในโรงเรียนประจำ พร้อมทั้ง ให้คำแนะนำการดำเนินการตามมาตรการ โดยมีสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี โรงพยาบาล 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองอุบลราชธานี รพ.สต.กระโสบ และจิตอาสาพระราชทาน 904 ซึ่งเป็นภาคีเครือข่ายในพื้นที่ร่วมให้บริการ ซึ่งมีผู้บริหาร ครู บุคลากร และนักเรียน ได้รับการตรวจคัดกรอง ATK ทั้งสิ้นจำนวน 595 ราย ผลบวก? 1?ราย? ได้ส่งตรวจRT ?PCR? ผลเป็นลบ โรงเรียนได้ดำเนินการมาตรการ DMHTTA อย่างเคร่งครัด
       โอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก นายเกริกชัย ผ่องแผ้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจในการดำเนินกิจกรรมดังกล่าว

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน