คุณกำลังมองหาอะไร?

ข่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ : การจัดอบรมค่ายคนไทยไร้พุง ประจำปี พ.ศ. 2552

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

09.03.2552
16
0
แชร์
09
มีนาคม
2552

ข่าวประชาสัมพันธ์ : การจัดอบรมค่ายคนไทยไร้พุง ประจำปี พ.ศ. 2552

\t\t\t
 
 
          
                

ศูนย์อนามัยที่  7  อุบลราชธานี  จัดอบรมค่ายคนไทยไร้พุงด้วยโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพสำหรับโรคอ้วน    ไขมันในเลือดสูงและความดันโลหิตสูง    ด้วยหลักสูตร  2  วัน 1 คืน  พร้อมเปิดให้ประชาชนที่รักสุขภาพสมัครเข้าร่วมอบรมได้แล้ว  ที่   คลินิกไร้พุง(DPAC)

 ศูนย์อนามัยที่  7  อุบลราชธานี  

  นายแพทย์ดนัย  ธีวันดา ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานี   เปิดเผยว่า  โครงการคนไทย    ไร้พุงเป็นการดำเนินงานเพื่อแก้ไขปัญหาโรคอ้วนในคนไทย และเป็นหนึ่งใน 6 ประเด็นยุทธศาสตร์ภารกิจของกรมอนามัยในการลดปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคในช่วงวัยต่างๆ  โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือ    คนไทยมี        สุขภาพดี

คลินิคไร้พุง(DPAC)  ศูนย์อนามัยที่  7  อุบลราชธานี  เปิดให้บริการดูแลรักษาสุขภาพด้วยการจัดโปรแกรมการส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวมและครบวงจร  เพื่อสานต่อภารกิจหลักของกรมอนามัยในการแก้ไขปัญหาโรคอ้วนในคนไทย  จากการดำเนินงานในโครงการคนไทยไร้พุง   ได้มีกิจกรรมการจัดอบรมค่ายคนไทยไร้พุง อย่างต่อเนื่องทุกปี   ในปี พ.ศ. 2552   พร้อมเปิดให้ประชาชนทั่วไปสมัครเข้าร่วมอบรมแล้วจำนวนทั้งหมด  9  รุ่น  โดยจะเริ่มจัดอบรมรุ่นที่  1 ในวันที่   7  เมษายน   2552     และรับจำนวนจำกัดรุ่นละ  24  คน   โดยมีระยะเวลาในการจัดอบรมหลักสูตรนี้ 2  วัน 1 คืนเท่านั้น 

ในการจัดอบรมค่ายคนไทยไร้พุง  ทุกท่านจะได้รับการตรวจวิเคราะห์องค์ประกอบของร่างกาย  และวางแผนสุขภาพแบบองค์รวม    มีการจัดโปรแกรมการรับประทานอาหาร และการออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพเฉพาะบุคคล      ส่งผลทำให้สามารถควบคุมน้ำหนักตัวได้เป็นอย่างดี       อีกทั้งยังให้บริการ          ส่งเสริมสุขภาพในรูปแบบอื่นๆอีก  เช่น  นวดแผนไทย  นวดคลายเครียด  อบสมุนไพรและสปา  พร้อมทั้งสถานที่ออกกำลังกายที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดอุบลราชธานี (07  ฟิตเนส  เซนเตอร์) โดยศูนย์ฯมีความพร้อมในการจัดบริการที่พักให้  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  ภายในพื้นที่ ที่มีสภาพแวดล้อมสวยงาม  น่าอยู่ น่าทำงาน   ของศูนย์อนามัยที่  7  อุบลราชธานี

                สนใจเข้าร่วมอบรมค่ายคนไทยไร้พุง  สามารถส่งใบสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลินิคไร้พุง(DPAC)  ศูนย์อนามัยที่  7  อุบลราชธานี   โทร.  045-288586   ต่อ  216  และ   www.hpc7.net    ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนจำนวน  1,500  บาท  ไม่สามารถเบิกจากหน่วยงานต้นสังกัดได้   แต่สิ่งที่ท่านจะได้รับคุ้มค่ามากยิ่งกว่า คือ  การเป็นผู้มีบุคลิกดี   รูปร่างสมส่วน   ลดภาวะเสี่ยงจากโรคอันเนื่องมาจากภาวะอ้วนลงพุง  ทำให้มีสุขภาพดีทั้งกายและใจ  โดยไม่ต้องเสี่ยงอันตรายในการลดน้ำหนักที่ผิดวิธี    ที่ล้วนต้องสูญเสียค่าใช้จ่ายสูงและอาจมีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพในภายหลังได้   อีกทั้งยังสามารถควบคุมน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานได้อย่างต่อเนื่อง  ตลอดไปด้วย   อยากหุ่นดี    เอวไม่หนา   ขาไม่โต   สอบถามรายละเอียดได้ที่    คลินิกไร้พุง(DPAC)   ศูนย์อนามัยที่  7  อุบลราชธานี    

                                                   

        
 

 
ข้อมูลข่าวโดย  :  รัตนา      ภาละกาล
ศูนย์อนามัยที่  7     อุบลราชธานี
     
\t\t\t\t\t\t\t\t\t

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน