คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลฯ พัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านวิจัยและนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเขตสุขภาพที่ 10 มีสุขภาวะที่ดี ครั้งที่ 1

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

30.10.2566
8
0
แชร์
30
ตุลาคม
2566

ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลฯ พัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านวิจัยและนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเขตสุขภาพที่ 10 มีสุขภาวะที่ดี ครั้งที่ 1
               วันนี้ ( 30 ต.ค. 66 ) นายแพทย์ปกรณ์ ตุงคะเสรีรักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี มอบหมายให้ นางไฉไล ช่างดำ รองผู้อำนวยการฯ เป็นประธานในพิธีเปิดการการประชุมเชิงปฏิบัติการ “โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านวิจัยและนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเขตสุขภาพที่ 10 มีสุขภาวะที่ดี ครั้งที่ 1 ” โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อขับเคลื่อนพัฒนาส่งเสริมสมรรถนะบุคลากรให้มีความรู้ ความเข้าใจ ด้านวิจัยและนวัตกรรมให้สามารถผลิตผลงานวิชาการ ส่งเสริมและสนับสนุนนักวิชาการในการสร้างและพัฒนางานวิจัยในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เกิดองค์ความรู้ที่จะนำไปแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพของประชาชนและจัดการด้านสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ ซึ่งจะได้เป็นความรู้ที่สามารถใช้ต่อยอดความคิดของผู้ที่เข้ารับการอบรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนางาน รูปแบบการทำงาน พัฒนาความคิด และแนวคิดในการทำงานใหม่ๆ ซึ่งการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งนี้ได้จัดขึ้น 1 วัน โดยผู้ร่วมประชุมฯ จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูงและฝึกปฏิบัติการวิเคราะห์ข้อมูลที่สำคัญ เพื่อนำมาสู่การขี้นำ ชี้เป้าในการดำเนินงานเพื่อแก้ไขปัญหาที่ตรงตามปัญหาของพื้นที่อย่างแท้จริง ซึ่งกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ของศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี รวมทั้งสิ้น 50 คน ณ ห้องประชุมบุษราคัม ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี

ภาพ / ข่าว กลุ่มสื่อสารฯ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน