คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี สานพลังเครือข่าย ร่วมขับเคลื่อนมติสมัชชาสุขภาพจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อสร้างสุขภาวะในพื้นที่แบบมีส่วนร่วม อย่างยั่งยืน

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

27.09.2566
32
0
แชร์
27
กันยายน
2566

ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี สานพลังเครือข่าย ร่วมขับเคลื่อนมติสมัชชาสุขภาพจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อสร้างสุขภาวะในพื้นที่แบบมีส่วนร่วม อย่างยั่งยืน
         วันนี้(27ก.ย.66) นายแพทย์ปกรณ์ ตุงคะเสรีรักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี พร้อมด้วยนายชัยยะ เผ่าผา นายนิพนธ์ กุลนิตย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฯ เจ้าหน้าที่กลุ่มอนามัยผู้สูงอายุ และกลุ่มสื่อสารประชาสัมพันธ์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ร่วมเวทีสมัชชาสุขภาพจังหวัดอุบลราชธานี และรับมอบ MOU รองรับสังคมสูงวัยอำเภอวารินชำราบ ณ ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ สานพลังเครือข่ายในการขับเคลื่อนมติสมัชชาสุขภาพจังหวัดอุบลราชธานี และสร้างสุขภาพในพื้นที่แบบมีส่วนร่วม อย่างยั่งยืน กลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง และภาคประชาชน ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.นพ.สราวุฒิ บุญสุข รองอธิบดีกรมอนามัย เป็นประธานกล่าวเปิดงานฯและบรรยายพิเศษในหัวข้อ ความท้าทายในการสานพลัง เพื่อขับเคลื่อนการสร้างเสริมสุขภาวะ ที่ดีในพื้นที่แบบมีส่วนร่วมอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานียังได้ร่วมเสวนาในหัวข้อ สานพลังเครือข่ายในการขับเคลื่อนมติสมัชชาสุขภาพจังหวัด และจัดบูธนิทรรศการชุมชนที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุ ( Age-Friendly Communities) มุ่งเน้นการจัดการสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการมีสุขภาพดี รองรับสังคมสูงวัยต่อไป


ภาพ/ข่าว ปรียา นาสมบูรณ์

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน