คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลฯ ร่วมประชุมปรึกษาหารือการจัดทำหลักสูตรการพัฒนาครูใน ศพด. และโรงเรียนอนุบาลในการส่งเสริมพัฒนาการและ IQ เด็กปฐมวัย เขตสุขภาพที่ 10

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

12.07.2566
0
0
แชร์
12
กรกฎาคม
2566

วันนี้ (12 ก.ค.66) นายแพทย์ปกรณ์ ตุงคะเสรีรักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี มอบหมายให้ นางสาวนภัชชล รอดเที่ยง หัวหน้ากลุ่มอนามัยแม่และเด็ก และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมประชุมปรึกษาหารือการจัดทำหลักสูตรการพัฒนาครูใน ศพด. และโรงเรียนอนุบาลในการส่งเสริมพัฒนาการและ IQ เด็กปฐมวัย ณ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตอำนาจเจริญ โดยมี นายแพทย์สุรพร ลอยหา รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตอำนาจเจริญ
เป็นประธานการประชุม และ นางสุภาภรณ์ ศรีธัญรัตน์ ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพจิตที่ 10 อุบลราชธานี ร่วมประชุมพร้อมด้วยคณาจารย์จากมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตอำนาจเจริญ ประธานคณะกรรมการพัฒนาส่งเสริมสุขภาพ กลุ่มวัยแม่และเด็กปฐมวัย เขตสุขภาพที่ 10 ผู้รับผิดขอบงานแม่และเด็ก สำนักงานเขตสุขภาพที่ 10 ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอำนาจเจริญ
เพื่อสร้างความเข้าใจ กำหนดเป้าหมาย วัตถุประสงค์ และแนวทางการพัฒนาหลักสูตรร่วมกัน ตามนโยบายส่งเสริมพัฒนาการและไอคิวเด็กปฐมวัย เขตสุขภาพที่ 10 "พัฒนาการสมวัยดี IQ & EQ ดี "

ภาพ/ข่าว ไปยดา วิรัศมี

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน