คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลฯ ลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังพื้นที่ต้นแบบการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุในชุมชนแบบบูรณาการ จังหวัดอำนาจเจริญ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

25.05.2566
1
0
แชร์
25
พ.ค.
2566

ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลฯ ลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังพื้นที่ต้นแบบการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุในชุมชนแบบบูรณาการ จังหวัดอำนาจเจริญ
                      วันนี้ (25 พ.ค.66) นายแพทย์ปกรณ์ ตุงคะเสรีรักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี มอบหมายให้นางวรรณภา อินต๊ะราชา รองหัวหน้ากลุ่มอนามัยผู้สูงอายุ พร้อมด้วยบุคลากรกลุ่มอนามัยผู้สูงอายุ ลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังพื้นที่ต้นแบบการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุในชุมชนแบบบูรณาการ เพื่อติดตามประเมินผลการพัฒนาพื้นที่ตำบลต้นแบบด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในชุมชนที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุ และเป็นการพัฒนาระบบการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุในชุมชนแบบบูรณาการ ณ สำนักงานเทศบาลตำบลหัวตะพาน อ. หัวตะพาน จ. อำนาจเจริญ กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย ผู้รับผิดชอบงานผู้สูงอายุจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ โรงพยาบาลหัวตะพาน ผู้รับผิดชอบงานพัฒนาคุณภาพชีวิต และแกนนำโรงเรียนสูงอายุตำบลหัวตะพาน และในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจากนางสาว ศุภานัน อุดมศรี รองนายกเทศมนตรีตำบลหัวตะพาน กล่าวต้อนรับคณะกรรมการ และมีท่านรองปลัดเทศบาล ประธานศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ คณะกรรมการบริหารชมรมผู้สูงอายุ ซึ่งเทศบาลตำบลหัวตะพาน มีความสามัคคี ทำงานบูรณาการอย่างแท้จริงและมีนโยบายการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ส่งเสริมให้ผู้สูงวัยดูแลตนเองได้ อายุยืนยาวอย่างมีสุขภาวะ ลดภาวะพึ่งพิง มีคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นพลังทางสังคมต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน