คุณกำลังมองหาอะไร?

อ.ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลฯ นำเสนอข้อมูลการขับเคลื่อนนโยบาย และบูรณาการด้านการส่งเสริมสุขภาพของประชาชนทุกกลุ่มวัย จังหวัดศรีสะเกษ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

22.11.2565
0
0
แชร์
22
พฤศจิกายน
2565

     วันนี้ (21 พ.ย.65) นายแพทย์ปกรณ์ ตุงคะเสรีรักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี และ นางประไพ เจริญผล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มอนามัยผู้สูงอายุ  หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ เข้าพบนายสำรวย  เกษกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อร่วมขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัย ณ ห้องประชุม ศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ  โดยได้นำเสนอข้อมูลสถานการณ์ปัญหาของพื้นที่ พร้อมหารือแนวทาง ในการขับเคลื่อนนโยบาย และบูรณาการด้านการส่งเสริมสุขภาพของประชาชนทุกกลุ่มวัย  โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมพัฒนาการเด็ก  ลดอัตราการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น  และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ 

       จากนั้นได้ลงพื้นที่ในโครงการสนับสนุนผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง และมีปัญหากลั้นปัสสาวะอุจจาระไม่ได้ รวมทั้งให้กำลังใจแก่ผู้สูงอายุและญาติ  เพื่อให้ผู้สูงอายุได้รับการดูแลส่งเสริมสุขภาพ ป้องกันโรค และฟื้นฟูสุขภาพ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน