คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลฯ ร่วมแสดงความยินดีกับเครือข่ายในพิธีมอบรางวัลองค์กรรอบรู้ด้านสุขภาพต้นแบบ เขตสุขภาพที่ 10 (Health Literacy Organization: HLO)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

01.09.2565
0
0
แชร์
01
กันยายน
2565

   วันนี้ (30 ส.ค.65) นายแพทย์ปกรณ์  ตุงคะเสรีรักษ์  ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี มอบหมายให้นายนิพนธ์  กุลนิตย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฯร่วมแสดงความยินดีกับเครือข่ายในพิธีมอบรางวัล องค์กรรอบรู้ด้านสุขภาพ (HLO) ภายใต้กิจกรรม สาสุขอุ่นใจ ในเวทีมหกรรมระบบสุขภาพปฐมภูมิ เขตสุขภาพที่ 10 โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนาระบบบริการสุขภาพในหน่วยบริการปฐมภูมิและเครือข่ายหน่วยบริการปฐมภูมิ พื้นที่ต้นแบบเขตสุขภาพที่ 10 ปีงบประมาณ 2565 ณ โรงแรมสุนีย์ แกรนด์ฯ จ.อุบลราชธานี โดยมีนายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุขเขตสุขภาพที่ 10 เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรในครั้งนี้ ทั้งนี้ นางลักขณา  แย้มพิวัน ผู้ช่วยผู้อำนวยการฯ ได้ร่วมรับมอบรางวัลองค์การรอบรู้ด้านสุขภาพ โรงพยาบาลศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานีด้วย ซึ่งมีหน่วยงานและองค์กรที่ได้รับรางวัลดังนี้

- รางวัลสถานบริการรอบรู้ด้านสุขภาพ เขตสุขภาพที่ 10 ระดับดีเด่น ได้แก่ โรงพยาบาลขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ

- รางวัลสถานบริการรอบรู้ด้านสุขภาพ เขตสุขภาพที่ 10 ระดับดีมาก ได้แก่ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี

- เกียรติบัตรเชิดชูเกียรติสถานบริการรอบรู้ด้านสุขภาพ เขตสุขภาพที่ 10 ระดับดี ได้แก่ สํานักงานสาธารณสุขจังหวัด และ สถานบริการที่เข้าร่วมโครงการขับเคลื่อนการส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพ ภายใต้กิจกรรมปฏิบัติการ “สาสุขอุ่นใจ” โดยมีการประเมินตนเองตามรอบในระบบ และมีแผนพัฒนาองค์กร HLO จำนวน 23 แห่ง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน